కార్తీక మాసం

కార్తీక మాసం

Monday 1 December 2014

"ఆమె"

ఈ కవిత నాఒక్క స్వంత అభిప్రాయం మాత్రమే. ఏకీభవించేవాళ్ళుంటే స్వాగతం. వ్యతిరేఖించేవాళ్ళకి ఒకటే నా మనవి. నా అబిప్రాయం నాది.అందరూ నాలా అలోచించాలని అనుకునేదాన్ని కాదు. నా అనుభవంలో నేను తెలిసికున్నదాన్ని బట్టి నేను అలా నిర్ణయానికి వచ్చేసా.అంతే.కొందరు మనసులోవున్నా బయటకు వ్యక్తపరచక(లేక)పోవచ్చు.నాకు ఊహతెలిసినప్పటినుండీ "ఆమె"అంటే నాకీ భావనే కలిగింది.

           అవును "ఆమె" ఎవరు?

           ఎలావుంటుంది?
           ఎత్తుగా వుంటుందా?
           పొట్టిగా వుంటుందా?

           తెల్లగా వుంటుందా?
           నల్లగా వుంటుందా?

           సన్నగా వుంటుందా?
           లావుగా వుంటుందా?

           మంచిగా వుంటుందా?
           చెడ్డగా వుంటుందా?
          
           ఎలా వుంటుంది "ఆమె"?
           ఎలా గుర్తించాలి "ఆమె"ని,

     పిచ్చాళ్ళామీరు "ఆమె"ని గుర్తించటానికి పై ఆనవాళ్ళు కావాలా?
     తడి ఆరని చెక్కిలిపై జాలువారే 'కన్నీళ్ళే' "ఆమె" ఆనవాళ్ళు.ఇంకా కావాలా అందుకు ఆధారాలు. వాటికి కారణాలు ఏమైనా, అవి అమెతోనే పుట్టి ఆమె గుర్తింపుకు చిహ్నాలయ్యాయి. కాదంటారా?               

No comments:

Post a Comment