కార్తీక మాసం

కార్తీక మాసం

Saturday 15 November 2014

నా గురించి:

   



 
     నేనొక గ్రుహిణినండి. నాకు చాలా అభిరుచులున్నాయి.చదవటమంటే చాలా ఇష్టం. ఏ విషయమైనా తెలిసికోవాలనే కోరిక. అది చదవటంద్వారానైనా, చూడడంద్వారానైనా. నాకు తెలిసిన విషయాలను నలుగురికి చెప్పాలని అనిపిస్తుంది.నాకు స్నేహితులతో గడపడమంటే చాలా ఇష్టం. ఉన్న కొద్ది మంది స్నేహితులలెవరికి దూరంగావుండను. నాకు పాత తెలుగు, హింది,తమిల్ పాటలంటే చాలా ఇష్టం. సావిత్రిగారు, భానుమతిగారు, వాణిశ్రీ లంటే చాలా అభిమానం.సంగీతమంటే ప్రాణం. మొక్కలు పెంచడం నా మరో అభిరుచి. వంటలు చాలా బాగా చేస్తానని నా స్నేహితులందరి అభిప్రాయం.మా పిల్లలు కూడా మా అమ్మే "బెస్ట్ కుక్'అని బిరుదిచ్చేశారు.పాత సినిమాలు, కొత్తవాటిలో మిధునం, ఆనలుగురు,దేవస్తానం లాంటివి చూస్తూ వుంటాను. నాకు మా నాన్నగారంటే చాలా ఇష్టం. కానీ ఇప్పుడు లేరు.  "నాకెపుడూ నాకిది రాదు" అని అనిపించుకోవద్దూ అని చిన్నప్పటినుండి చెప్తూ పెంచారు. చాలవరకూ ఆయన ఎలా పెంచారో అలాగే పెరిగాను.కాకుంటే పిల్లల పెంపకంకోసం గ్రుహిణిగా స్థిరపడిపోయాను. చాగంటి కోటేశ్వరవుగారు, స్వామి పరిపూర్ణానంద స్వామి, సామవేదం షణ్ముఖ శర్మగారి ప్రవచనాలు క్రమంతప్పకుండా వింటా. నాకున్న మరో లక్షణం పెద్దవారితో స్నేహం.మా అమ్మ నన్ను ఎప్పుడూ అంటూ వుండేదీముసలివాళ్ళతో' ముచ్చట్లు పెడతానని. ఇప్పటికీ అలాగే కొనసాగుతుంది. అంతత్వరగా నా అలవాట్లను, అభిరుచులను మార్చుకునటానికి ఇష్టపడను.దానివలన జీవితంలో కొన్ని ఇబ్బందులు ఎదుర్కున్నా కూడా . ఐనా నేను నాలానే ఉండడానికి ఇష్టపడతాను.
          ప్రస్తుతానికైతే ఇంతేనండి. మరిన్ని ముచ్చట్లతో మళ్ళీ మరో టపాతో కలుస్తానండి.
          కాస్త నా టపాలను కూడా కొంచెం చూసి స్పందించండి.తప్పులుంటే క్షమించండి.                
   

No comments:

Post a Comment